CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Chính sách bảo hành, hỗ trợ sau bán hàng là một trong những quyền lợi lâu dài của khách hàng khi mua hàng hóa tại Onelap . Ngoài việc xây dựng những tiêu chí rất khắt khe khi nhập hàng đầu vào như luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, lựa chọn nhà cung cấp uy tín, quy trình kiểm tra hàng hoá cẩn thận qua nhiều bước… Thì Shop Công Nghệ Onelap cũng xây dựng một chế độ bảo hành sản phẩm rất chi tiết, rõ ràng để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho tất cả khách hàng khi mua hàng tại công ty chúng tôi. Rất mong Quý khách hàng đọc kĩ để hiểu rõ quyền lợi của mình trước khi quyết định mua sắm. Trân trọng!
MỘT SỐ KHÁI NIỆM CHUNG
– Bảo hành chính hãng: Là dịch vụ bảo hành sản phẩm do chính nhà sản xuất cung cấp hoặc do nhà sản xuất ủy quyền cho đơn vị thứ ba thực hiện. Dịch vụ bảo hành chính hãng cung cấp linh kiện thay thế từ chính nhà sản xuất, theo điều kiện bảo hành giới hạn do nhà sản xuất quy định.
– Hàng mới: Là máy nguyên đai nguyên kiện từ nhà sản xuất.
– Hàng Cũ: Là hàng đã qua sử dụng, bao gồm các tình trạng (Like new, 98%).
– Hàng Like new: Là máy còn gần như mới, mới sử dụng rất ít. Tất cả các chức năng đều đang hoạt động tốt.
– Hàng 98%: Là hình thức còn khá đẹp, có trầy xước nhẹ. Tất cả các chức năng đều còn hoạt động tốt.
- BẢO HÀNH TIÊU CHUẨN KÈM SẴN THEO MÁY
- Tất cả các sản phẩm do OneLap phân phối đều được hưởng chế độ bảo hành miễn phí trong thơi gian quy định
- Thời gian xử lý bảo hành thông thường từ 1 đến 3 tuần. Có thể có phát sinh thêm thời gian do ảnh hưởng của những yếu tố khách quan!
Danh Mục | Thời gian bảo hành | Quyền lợi bảo hành | Nơi bảo hành | Điều kiện áp dụng bảo hành |
Hàng mới | 12 tháng (Hoặc theo thời gian ghi trên hóa đơn) |
Theo chính sách bảo hành của hãng. (Đa phần là thay thế phần linh kiện bị lỗi) |
TTBH ủy quyền của hãng. |
Sản phẩm phải giữ nguyên hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.(Chính sách bảo hành của hãng) |
Hàng cũ | 6-12 tháng (Hoặc theo thời gian ghi trên hóa đơn) |
Sửa chữa, thay thế linh kiện, bao gồm cả nguồn và màn hình |
Số 530 Trường Chinh – Ngã Tư Sở – Đống Đa – Hà Nội |
Sản phẩm phải giữ nguyên hình dạng ban đầu và đủ điều kiện bảo hành của OneLap/Hãng |
- PHẠM VI BẢO HÀNH
2.1 HàngMới: Áp dụng theo chính sách bảo hành của Hãng tại Việt Nam.
2.2 Hàng Cũ: Tất cả các tình trạng máy đã qua sử dụng(98%, Like new)
– Bảo hành đổi Màn hình khi: Màn hình bị các lỗi mà dẫn đến hoạt động không ổn định bình thường.
* Lưu ý: Không bảo hành các lỗi như Sọc màn, Hở sáng , Loang mực, Ám hồng, Điểm chết/Bụi. Là nhóm lỗi đã được xác định nguyên nhân do gặp tác động ngoại lực trong quá trình sử dụng (thường gặp do vô tình tì đè). Mặc dù bề mặt màn hình bên ngoài hoàn toàn nguyên vẹn nhưng trên tấm panel hoặc cáp kết nối bị hư hại cơ học bên trong (đứt đường, nứt rạn). Đây là nhóm lỗi đã được các kỹ thuật viên phân tích rất kỹ. Do vậy, Onelap từ chối bảo hành trường hợp này, kính mong quý khách hàng thông cảm.
– Bảo hành đổi Main máy khi: Các bộ phận linh kiện gắn trên Main bị lỗi và không có khả năng khắc phục ổn định lâu dài.
– Bảo hành đổi Pin khi: Pin báo bảo trì/thay thế, sạc ko vào điện và các lỗi khác do Pin mà dẫn đến máy không hoạt động ổn định. Hoặc Pin không báo lỗi nhưng thời gian sử dụng chỉ được dưới 60 phút.
– Bảo hành đổi Bàn Phím khi: Trên Bàn phím có 1 hoặc nhiều nút không hoạt động được hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.
– Bảo hành đổi Ổ Cứng khi: Tất cả các lỗi do ổ cứng mà dẫn đến việc hoạt động của máy không ổn định bình thường.
– Bảo hành đổi Sạc khi: Sạc không vào điện hoặc hoạt động không ổn định lúc được lúc không.
– Và tất cả các linh kiện khác bị lỗi dẫn đến hoạt động của máy không ổn định đều được xử lý triệt để hoặc thay mới.
2.3 Quy định đổi trả Máy cũ:
– Các sản phẩm được đổi trả phải đáp ứng đầy đủ điều kiện bảo hành tại mục 3
– Đổi sản phẩm miễn phí trong 10 ngày đầu không cần lý do.
– ĐỔI NGAY một máy tương đương khác nếu máy tự phát sinh lỗi do nhà sản xuất trong 15 ngày đầu.
– Hoàn 100% tiền khi sản phẩm cần đổi hết hàng quá 10 ngày. Và khách hàng không có nhu cầu chuyển sang dòng sản phẩm khác.
- ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
– Máy phải còn thời hạn bảo hành, phiếu bảo hành hoặc thẻ bảo hành.
– Tem bảo hành không bị rách, sửa chữa, không bị dán đè tem khác và phải nhận dạng được.
Lưu ý: Các trường hợp không được xử lý bảo hành miễn phí:
– Máy bị hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc côn trùng phá hoại.
– Máy tiếp xúc với chất lỏng hoặc được bảo quản/sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
– Sử dụng sai điện áp theo quy định của nhà sản xuất.
– Sản phẩm bị sét đánh, cháy nổ, bị biến dạng, bị gỉ sét ăn mòn.
– Các hao mòn về kiểu dáng, vỏ thiết bị do tác động của quá trình sử dụng.
– Sản phẩm bị rơi, va đập hoặc do tác động lực từ bên ngoài dẫn đến máy bị lỗi.
- VIỆC XÁC ĐỊNH LỖI CỦA SẢN PHẨM
4.1 Với hàng Mới:
– Trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng tại Việt Nam sẽ là nơi tiếp nhận, xác định lỗi của sản phẩm và xử lý bảo hành theo quy định.
4.2 Với hàng Cũ:
– Onelap sẽ là nơi tiếp nhận, xác định lỗi của sản phẩm và xử lý bảo hành theo tình trạng của từng trường hợp.
– Trường hợp mà giữa Khách hàng và Onelap không thể thống nhất được việc xác định lỗi của sản phẩm là do đâu. Thì trung tâm bảo hành ủy quyền của hãng tại Việt Nam sẽ là nơi đưa ra quyết định cuối cùng để xác định những lỗi mà được cho là lỗi của nhà sản xuất. Hãng chấp nhận bảo hành là MacOne cũng chấp nhận bảo hành và ngược lại.
- VỀ DỮ LIỆU CÁ NHÂN
– Quý khách nên sao lưu dữ liệu định kì và vui lòng sao lưu dữ liệu trước khi mang máy đi bảo hành.(Hướng dẫn sao lưu dữ liệu)
– Chúng tôi luôn ý thức được tầm quan trọng về dữ liệu của Quý khách và chúng tôi luôn nỗ lực để khuyến cáo, hướng dẫn, hỗ trợ cho Quý khách về việc sao lưu dữ liệu. Tuy nhiên chúng tối sẽ không chịu bất kì trách nhiệm nào với tất cả các loại dữ liệu, phần mềm, tính hợp pháp của phần mềm… trong sản phẩm của Quý khách trước và sau bảo hành. Rất mong quý khách hiểu và chia sẻ cùng chúng tôi!
Cảm ơn quý khách đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Onelap!